Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Báo giá vách ngăn di động giá rẻ MDF, MFC

Những ưu điểm vượt trội của vach ngan di dong :

  • Vách ngăn di động là sản phẩm vách ngăn sang trọng, dễ dàng di chuyển để chia một không gian lớn (trung tâm hội nghị, hội trường đa năng, phòng họp lớn, phòng ăn lớn...) thành các không gian nhỏ hơn để sử dụng đồng thời với các mục đích khác nhau hoặc ngược lại.

  • Với hệ thống ray bi nhựa đúc nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến trên thế giới, hệ thống vách ngăn di động được di chuyển nhẹ nhàng, tiện dụng và rất dễ tháo lắp.

  • Nhờ  tính cơ động của mình, vách ngăn di động góp phần tích cực vào việc tiết kiệm diện tích, tiết kiệm thời gian và chi phí cho quý khách hàng.

  • Các tấm vach ngan di dong gia re có thể được sản xuất với nhiều vật liệu khác nhau như: kính cường lực, vách nhôm kính, vách ngăn thạch cao, vách ngăn gỗ các loại, vách ngăn nỉ,… thích hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau: văn phòng, phòng họp, sảnh event, hội trường,…

  • Vách ngăn di động giá rẻ không những đa dạng về chất liệu mà phong phú về cả màu sắc và hoa văn, giúp dễ dàng lựa chọn phù hợp với không gian kiến trúc của quý khách hàng.
Để được tư vấn, báo giá và hiểu rõ hơn về sản phẩm Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin sau :


Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Vách Ngăn Việt

Đ/C : 254/20 TTH07, P. Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.HCM
Xưởng SX 1 : 235 Nguyễn Thị Búp, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM
Xưởng SX 2 : Số 6, đường Xuân Thới Đông, Hóc Môn, TP.HCM
Giám Đốc : Lê Huy Thắng

Hotline : 0917.640.952 – 0938.134.968 – Fax : 08.73005268
Email : Vachnganvietco@gmail.com / Huythang.vachngan@gmail.com
http://vachnganvietnam.com/ / http://www.vachnganvietco.com
https://www.facebook.com/vachnganvietnam
video Vach Ngan Di Dong


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét